[AMITIE CONCEPT – CÙNG CON TRƯỞNG THÀNH] | Tin Tức & Sự Kiện|Amitie Sports Club|Lớp học bóng đá cho trẻ em
Amitie Cheer Dance Club

Amitie Sports Club

CLOSE

 

Thông báo & Blog

[AMITIE CONCEPT – CÙNG CON TRƯỞNG THÀNH]

2024.01.19 Blog

Học viên: Vũ Hùng – 16 tuổi
Cơ sở theo học: Thảo Điền – thứ bảy
Thời gian học tại Amitie: gần 9 năm
Học trường: Quốc tế Mỹ TAS
 
*Bài viết dựa theo cảm nhận của ba mẹ và thầy cô*
NGÀY TRƯỚC
Lúc mới bắt đầu tham gia Amitie, Hùng vui vẻ và hoạt ngôn và có cá tính rất mạnh mẽ. Hùng đá bóng giỏi nhưng đi kèm với việc đó là tính cách khá thắng thua trong thi đấu; đồng thời lúc ấy con cũng chỉ thích chơi với bạn đá giỏi hơn mình.
1
 
HIỆN TẠI
Theo thời gian, bạn dần chững chạc và tiến bộ về cách ứng xử, giao tiếp với mọi người. Không còn là cậu bé có thái độ chưa tốt với bạn yếu hơn, Hùng bộc lộ thiên hướng là một người leader trong tương lai – con hiểu quan trọng hơn cả thắng thua; là tinh thần đoàn kết, cùng nhau học hỏi và cố gắng của cả đội; thế nên con luôn hết lòng chỉ dẫn, khích lệ các bạn để lãnh đạo tập thể cùng đi đến mục tiêu cuối cùng.
Hùng được thầy khen ngợi nhiều về khả năng suy nghĩ cho người khác. Có một lần va chạm trên sân khiến Hùng bị thương; nhưng việc đầu tiên con làm chính là chạy lại xem tình hình và hỏi thăm bạn. Quả là một chàng trai với tính cách tuyệt vời!
2
 
Vì đang ở độ tuổi có nhiều thay đổi, nên ba mẹ mong Hùng hãy mở lòng chia sẻ vui buồn trong cuộc sống với gia đình hơn. Nhưng hơn hết, ba mẹ và thầy cô rất tự hào về con người tốt đẹp mà Vũ Hùng đang trở thành.
 
🌈AMITIE – CÙNG TRẺ MỞ ĐƯỜNG ĐẾN TƯƠNG LAI

Back To Top