[AMITIE CONCEPT – Cùng bé trưởng thành #2] | Tin Tức & Sự Kiện|Amitie Sports Club|Lớp học bóng đá cho trẻ em
Amitie Cheer Dance Club

Amitie Sports Club

CLOSE

 

Thông báo & Blog

[AMITIE CONCEPT – Cùng bé trưởng thành #2]

2020.09.23 Blog

Amitie tự hào khi được đồng hành, và cảm nhận được sự trưởng thành của các bé, dưới đây là một ví dụ thực tế bé đã truỏng thành như thế nào tại Amitie.
 
Học viên: M.Nguyên
Theo học tại: cơ sở Bình Thạnh
Thời gian theo học tại Amitie: 4 năm
 
♻️Before
M. Nguyên nhập học tại Amitie lúc 6 tuổi, không thích đá bóng hay các trò chơi vận động, chỉ thích đọc sách, truyện tranh. Trước khi làm việc gì thì con luôn nghĩ là việc đó khó và tự ý bỏ không làm nữa.
mn-bF-1
♻️After
Giờ M.Nguyên được 9 tuổi, rất thích đá bóng và hào hứng với trải nghiệm cảm giác thành công khi ghi bàn. Quan tâm và biết cảm thông với các bạn xung quanh, thái độ tích cực dạn dĩ trong mọi việc như khi làm đội trưởng, khi hỗ trợ thầy làm mẫu, khi luyện tập…
MN-AF-3
👉Thực tế khi bước ra xã hội dù cho gặp khó khăn, thì trẻ vẫn cố gắng kiên trì để đạt đến mục tiêu, khả năng đương đầu thử thách với cả những việc mình chưa từng làm, việc mình ngại, những năng lực này có thể thực hiện được ở mức độ cao hay không là cực kỳ quan trọng. Và Amitie mong muốn tạo được môi trường để giúp các bé học được bài học nỗ lực này để có thể phát huy được khả năng của mình trong tương lai.
 
AMITIE LỚP BÓNG ĐÁ NUÔI DƯỠNG THÀNH CÔNG
>>>Lớp học bóng đá nhằm nuôi dưỡng năng lực cần thiết để thành công.
https://amitie-sc.vn/reservation/index-vn.php?utm_source=fbpost&utm_medium=fbpost&utm_campaign=fb20200919

Back To Top