[AMITIE CONCEPT – Cùng bé trưởng thành] | Tin Tức & Sự Kiện|Amitie Sports Club|Lớp học bóng đá cho trẻ em
Amitie Cheer Dance Club

Amitie Sports Club

CLOSE

 

Thông báo & Blog

[AMITIE CONCEPT – Cùng bé trưởng thành]

2023.10.20 Blog

Học viên: Tin Tin
Theo học tại: cơ sở Thảo Điền
Thời gian học tại Amitie: gần 6 năm
 
*Bài viết dựa theo cảm nhận và đánh giá của ba mẹ*
▪️BEFORE
Khi mới bắt đầu tại Amitie, Tin Tin mới hơn 5 tuổi; tính cách của bạn lúc ấy được mẹ nhận xét là hồn nhiên, tươi vui nhưng quá… hiền; khiến con trở nên nhút nhát và chưa dám chủ động trong các mối quan hệ. Đồng thời con hơi thiếu tập trung và chưa biết cố gắng hết sức.
1
▪️AFTER
Sau thời gian khá dài học tập tại Amitie, Tin Tin đã tự tin kết bạn và mạnh dạn khi giao tiếp; điển hình như việc mở lời an ủi bạn trong lúc thi đấu, chủ động quan tâm ba mẹ và người khác hơn. Bé cũng trở nên yêu thích lớp và sự yêu thích đó phát triển thành động lực cố gắng trong học tập; thế nên dù mưa Tin Tin vẫn đi học. Cứ đến 5 giờ chiều Chủ Nhật là con rất háo hức chuẩn bị đến lớp đá bóng.
🥰 Tin yêu quý các thầy cô trong Amitie, đặc biệt là rất quý thầy Cao Lâm. Thấy con có niềm vui khi học tại Câu Lạc Bộ nên ba mẹ cũng vui và ủng hộ Tin hết mình.
2
*Cảm ơn ba mẹ vì những lời chia sẻ chân thành này ạ, mong rằng thêm thời gian nữa, Tin Tin sẽ hoàn thiện hơn về tính cách và cải thiện nhiều về hình thể như mong muốn của mẹ nhé!
 
🌈AMITIE – CÙNG TRẺ MỞ ĐƯỜNG ĐẾN TƯƠNG LAI

Back To Top