“CON MỘT ÍCH KỶ” SUY NGHĨ SAI LẦM | Tin Tức & Sự Kiện|Amitie Sports Club|Lớp học bóng đá cho trẻ em
Amitie Cheer Dance Club

Amitie Sports Club

CLOSE

 

Thông báo & Blog

“CON MỘT ÍCH KỶ” SUY NGHĨ SAI LẦM

2021.03.16 Youtube

Nghe nhắc đến con một, mọi người đôi khi có một xíu ấn tượng không tốt như là con ích kỷ, tự cao, luôn coi mình là trung tâm. Những đinh kiến này không thực sự đúng đâu ba mẹ nhỉ. Thực tế thì các bé học viên Amitie là con một rất nhiều và các bé còn rất ngoan, lễ phép, tự tin và mạnh mẽ. 


Con một có rất nhiều ưu điểm mà ba mẹ có thể lưu ý để giúp con phát huy. Sau đây là 3 điều lưu ý để làm sao có thể nuôi dạy con một thật tốt. 
✍️ Số 1, dạy cho con biết rằng không phải lúc nào con cũng được ưu tiên. Từ đó, con không có suy nghĩ mình là trung tâm nên khi tiếp xúc với mọi người, con sẽ không có khuynh hướng là mình được ưu tiên hơn người khác. 
✍️ Số 2, đó là phát huy ưu điểm sự tư tin cao, khả năng kiên trì đến cùng cao của con một. Sự tự tin và kiên trì đến cùng cao của con một sẽ cao hơn là vì con một nhận được trọng vẹn tình yêu thương từ ba mẹ mà không bị so sánh với anh chị em khác trong nhà. Nhờ đó con trở nên mạnh mẽ, dễ đương đầu với thử thách mới.
✍️ Số 3, ba mẹ hãy tạo cho con cơ hội được hợp sức hỗ trợ người khác để con học được cách hợp tác và làm việc cùng với người khác một cách rất tự nhiện.

Amitie hi vọng là những điểm lưu ý này sẽ giúp ba mẹ trong việc nuôi dạy con tốt hơn. 

 

Back To Top