🚩BỐ MẸ ĐÃ TÌM THẤY MÔI TRƯỜNG GIÁO DỤC LÝ TƯỞNG CHO CON | Tin Tức & Sự Kiện|Amitie Sports Club|Lớp học bóng đá cho trẻ em
Amitie Cheer Dance Club

Amitie Sports Club

CLOSE

 

Thông báo & Blog

🚩BỐ MẸ ĐÃ TÌM THẤY MÔI TRƯỜNG GIÁO DỤC LÝ TƯỞNG CHO CON

2024.08.16 Blog

🚩BỐ MẸ ĐÃ TÌM THẤY MÔI TRƯỜNG GIÁO DỤC LÝ TƯỞNG CHO CON

Bố chia sẻ “ Kent thay đổi khá là nhiều, bản chất cháu là một cậu bé hơi nhút nhát, ít tiếp xúc với người lạ. Thế nhưng mà từ ngày tham gia ở đây thì cháu đã thay đổi phần chính là những tính cách ấy. Mạnh dạn hơn và cháu đã không còn những cái tính rụt rè, nếu mà là con trai thì nói chính xác là không còn yếu đuối nữa.”
Đó là những lời chia sẻ của bố bé Đức Anh – Kent học tại cơ sở Quảng An, Hà Nội. Mời ba mẹ hãy theo dõi tiếp những chia sẻ dưới đây để xem bố mẹ Kent đã có những trải nghiệm gì với Amitie nhé!
HỌC VIÊN: LƯU ĐỨC ANH – Kent
Thời gian theo học tại Amitie : hơn 4 năm (18/2/2019)
Cơ sở theo học: Quận 7 – Quảng An, Hà Nội

🔴Q1. Đầu tiên em muốn hỏi bé nhà mình học tại Amitie được bao lâu rồi ạ?
Kent bắt đầu học là cách đây 4 năm rồi. Ngay từ đầu là học bên Mỹ Đình thì phải, sau đó gia đình cũng chuyển nhiều nơi như Đại Học Y này rồi mới về lại Quảng An ở đây. Cũng có cơ hội được trải nghiệm nhiều nơi, được học qua nhiều thầy rồi.
🔴Q2. Ban đầu vì lý do gì mà mình có ý định cho bé học tại Amitie?
Thật ra lúc đầu mình cho Đức Anh học tại trung tâm bóng đá khác thế nhưng mà trong quá trình học tầm 2,3 buổi gì đấy thì mình cảm nhận rằng là lớp học ấy không phù hợp với quan điểm của mình, tiêu chí mình đề ra khi cho con tham gia hoạt động thể thao. Thì mình cũng có ý định tìm một cơ sở khác, mình có lên mạng tìm thì thấy Amitie. Khi tìm hiểu thì mình thấy Amitie được thành lập và giáo dục theo phong cách Nhật Bản, thì thật ra quan điểm của mình khá là thích tính cách của người Nhật Bản, đâm ra là khi thấy câu lạc bộ tuyển sinh nên mình dắt Kent đến thử học luôn. Sau buổi trải nghiệm ấy thì mình thấy đây đúng là nơi mà mình muốn con mình học. Lý do chính chủ yếu là cái này, dĩ nhiên học thể thao thì thể thao là trên hết, tuy nhiên thì ngoài thể thao ra cũng còn có tính giáo dục nữa. Cá nhân mình thấy là Amitie rất là phù hợp, đúng với cái ý đồ mà mình mong muốn con cái mình học, không chỉ là về đá bóng mà còn hướng dẫn con cách đối xử quan hệ cộng đồng tốt hơn. Bố thấy rất là “OK” và quyết định cho con học 4 năm nay rồi.
🔴Q3. Theo bố mẹ cảm nhận thì bạn có thay đổi gì khi học ở Amitie không ạ?
Kent thay đổi khá là nhiều, bản chất cháu là một cậu bé hơi nhút nhát, ít tiếp xúc với người lạ. Thế nhưng mà từ ngày tham gia ở đây thì cháu đã thay đổi phần chính là những tính cách ấy. Mạnh dạn hơn và cháu đã không còn những cái tính rụt rè, nếu mà là con trai thì nói chính xác là không còn yếu đuối nữa. Lúc đầu khi tham gia có những lúc thua cuộc hay không thực hiện được bài tập gì đấy hoàn chỉnh thì cháu thỉnh thoảng cũng khóc nhè. Thì sau khi được các thầy hướng dẫn và bố mẹ chỉ bảo thêm thì bây giờ cháu cũng thay đổi góc nhìn về chuyện thắng thua, cũng mạnh mẽ hơn trước và không còn khóc nhè nữa.
🔴Q4. Trên thang điểm 10, bố mẹ đánh giá Amitie bao nhiêu điểm?
Bất kỳ cơ sở nào cũng đều có mặt mạnh và mặt chưa được mạnh, thì đây cũng là quan điểm cá nhân của mình thôi chứ cũng không là đúng hoàn toàn hay như thế nào cả. Mình thì mình đánh giá Amitie 8 điểm, thứ nhất là về các tiêu chí ban đầu, rất phù hợp với mình, không chỉ là về mặt thể thao mà còn về mặt giáo dục con người nữa, đối với cá nhân mình điều đó rất là tốt. Làm bất kỳ cái gì, bất kì điều gì đều có tính giáo dục thì mới lâu bền được. Thứ 2, lí do mình mình không cho 9 điểm mặc dù là mình thích như thế ( bố muốn cho 9 điểm), đó là về công tác hỗ trợ y tế nếu không may có vấn đề xảy ra. Tất nhiên là các thầy cô cũng đã xử lý trước để hạn chế tình huống xấu, nhưng bố thấy nếu chỉ có 1 mình thầy thì đôi lúc cũng hơi khó khăn. Mình thấy Amitie điều chỉnh điểm này thì sẽ hoàn thiện hơn.
🔴Q5. Trong 6 lời hứa của Amitie: Quan tâm bạn, luôn dũng cảm, cố gắng đến cùng, Hỗ trợ lẫn nhau, nhìn lại bản thân, Nghiêm túc thì bố mẹ thấy bạn nhà mình thực hiện tốt lời hứa nào nhất và làm như thế nào?
Với Kent thì mình thấy có 2 điểm nổi bật đó là nghiêm túc và hỗ trợ bạn còn những kỹ năng khác thì vẫn chưa hoàn thiện lắm, thì cũng nhờ các thầy rèn luyện thêm cho bạn.
Amitie cảm ơn bố đã dành thời gian tham gia phỏng vấn và chia sẻ những quan điểm quý giá của mình, cũng như những đánh giá tích cực của bố khi thấy Kent rèn luyện và thay đổi tại Amitie. Mong rằng thời gian sắp tới Amitie sẽ tiếp tục nhận được sự quan tâm và đồng hành của cả bố mẹ Kent trong chặng đường trưởng thành của bạn trong tương lai ạ.

🌈CÙNG TRẺ MỞ ĐƯỜNG ĐẾN TƯƠNG LAI
#Amitie #Soccer #EQ #bongdatrem #quantam #muahe2024 #hoatdonghe #giaovienthechat #phongvan

Back To Top