🔥CÙNG TIPPI TRỞ NÊN DẠN DĨ HƠN NỮA NHÉ | Tin Tức & Sự Kiện|Amitie Sports Club|Lớp học bóng đá cho trẻ em
Amitie Cheer Dance Club

Amitie Sports Club

CLOSE

 

Thông báo & Blog

🔥CÙNG TIPPI TRỞ NÊN DẠN DĨ HƠN NỮA NHÉ

2024.10.16 Blog

“Ban đầu ba mẹ chỉ muốn tìm một nơi vui chơi cho Tippi, nhưng sau hơn một năm tại Amitie, ba mẹ thấy vui khi bé thay đổi tích cực. Tuy là tuổi còn nhỏ nhưng Tippi đã trở nên dạn dĩ và tự tin hơn khi giao tiếp với mọi người, cũng từ đó mà làm tiền đề cho con phát triển và dễ dàng hơn khi tham gia bất kì môi trường mới nào khác.”
Đó là những lời chia sẻ của bố bé Tippi tại cơ sở Thủ Đức chia sẻ. Mời ba mẹ hãy theo dõi tiếp những chia sẻ dưới đây để xem bố mẹ Tippi đã có những trải nghiệm gì với Amitie nhé!
HỌC VIÊN: Tippi
Thời gian theo học tại Amitie : hơn 1 năm
Cơ sở theo học: Thủ Đức – Mầm non T7

🔴Q1. Đầu tiên em muốn hỏi bé nhà mình học tại Amitie được bao lâu rồi ạ?

Tippi bắt đầu học tại Amitie khi bé hơn 3 tuổi và đến nay đã được hơn 1 năm. Hồi đó, bạn nhỏ nhất lớp luôn nhưng dần dần cũng quen với môi trường và các thầy cô rồi.

🔴Q2. Ban đầu vì lý do gì mà mình có ý định cho bé học tại Amitie?

Thật ra, gia đình chỉ đơn giản mong muốn tạo môi trường vui chơi và vận động cho bé, vì Tippi thấy anh lớn đi đá bóng nên cũng có hứng thú tham gia. Tình cờ ba biết đến Amitie khi thấy lớp của mình cạnh sân anh lớn đang học, với cả ba cũng có nghe qua những người bạn và phụ huynh khác, cũng tham khảo qua thấy mô hình của Amitie khác so với những câu lạc bộ chỉ dạy đá bóng. Amitie tạo môi trường vui vẻ, thoải mái cho các bé, không chỉ tập trung vào bóng đá mà còn giúp bé rèn luyện kỹ năng xã hội và có cơ hội kết bạn. Đó là lý do ba mẹ quyết định cho Tippi tham gia.

🔴Q3. Theo bố mẹ cảm nhận thì bạn có thay đổi gì khi học ở Amitie không ạ?

Sau hơn một năm học ở Amitie, ba thấy Tippi thay đổi nhiều lắm. Lúc đầu, Tippi còn nhút nhát, ít nói, đặc biệt là với các bạn lớn hơn. Nhưng sau một thời gian, bạn dạn dĩ hơn, hoạt bát hơn và thoải mái hơn trong việc tiếp xúc với mọi người. Ở trong xóm, bạn không còn e dè khi chơi với các anh chị lớn, mà rất hoà đồng, vui vẻ. Mỗi khi đi học, Tippi rất hứng thú, năng nổ và rất thân với thầy Thanh – thầy đã gắn bó với bạn từ những ngày đầu. Những kỷ niệm giữa Tippi và thầy luôn được bạn nhắc lại, từ những lúc thầy đến thăm khi Tippi bị ốm cho đến những lần hỗ trợ bạn trên sân.

🔴Q4. Ba đánh giá Amitie như thế nào trong suốt thời gian Tippi theo học?

Ba thực sự đánh giá cao Amitie. Môi trường ở đây rất khác biệt, không chỉ là nơi dạy bóng đá mà còn là nơi các bé được vui chơi, rèn luyện kỹ năng sống và phát triển toàn diện. Các thầy cô luôn quan tâm, gần gũi với các bé, đặc biệt là thầy Thanh, luôn hỗ trợ Tippi từ những ngày đầu. Tippi rất quý thầy và cảm thấy thoải mái mỗi khi đến lớp. Điều này giúp bé tự tin hơn rất nhiều. Amitie tạo ra một môi trường không áp lực, nơi các bé có thể thoải mái phát triển và kết bạn. Dù cho là với bất cứ thầy cô Amitie này, mới gặp lần đầu đi chăng nữa thì Tippi vẫn rất thích và tự tin giao tiếp với các thầy cô.

🔴Q5. Trong 6 lời hứa của Amitie: Quan tâm bạn, luôn dũng cảm, cố gắng đến cùng, hỗ trợ lẫn nhau, nhìn lại bản thân, nghiêm túc thì bố mẹ thấy bạn nhà mình thực hiện tốt lời hứa nào nhất và làm như thế nào?

Tippi rất nghiêm túc, đặc biệt là ở trường học. Ba mẹ nhận thấy Tippi thực hiện rất tốt lời hứa về tính nghiêm túc. Ở lớp, Tippi luôn tuân thủ các quy định, không làm cô giáo phải nhắc nhở nhiều. Ba nói vui là Tippi không cho cô giáo cơ hội nhắc nhở luôn😂. Bé cũng thường nhắc nhở ba mẹ và anh chị về việc nói lời cảm ơn và chia sẻ với nhau, điều này cho thấy Tippi đã tiếp thu và thực hiện tốt các giá trị mà Amitie truyền đạt.. Không chỉ vậy, Tippi còn nhắc nhở ba mẹ và anh chị về việc phải biết nói lời cảm ơn, chia sẻ và hỗ trợ nhau. Những điều bạn học ở Amitie không chỉ giúp trong lớp mà còn áp dụng được cả ở nhà, và bạn tự giác thực hiện, thậm chí còn chỉ lại cho người khác nữa.

🌈CÙNG TRẺ MỞ ĐƯỜNG ĐẾN TƯƠNG LAI
#Amitie #Soccer #EQ #bongdatreem #Education #bongda #TPHCM

Back To Top