💪 THÁNG 9 – THÁNG CỦA SỰ KIÊN TRÌ ĐÃ KHÉP LẠI NHƯ THẾ NÀO? | Tin Tức & Sự Kiện|Amitie Sports Club|Lớp học bóng đá cho trẻ em
Amitie Cheer Dance Club

Amitie Sports Club

CLOSE

 

Thông báo & Blog

💪 THÁNG 9 – THÁNG CỦA SỰ KIÊN TRÌ ĐÃ KHÉP LẠI NHƯ THẾ NÀO?

2024.10.04 Blog

💪 THÁNG 9 – THÁNG CỦA SỰ KIÊN TRÌ ĐÃ KHÉP LẠI NHƯ THẾ NÀO?

Điều quan trọng nhất trong hành trình của con không chỉ là kết quả, mà còn là sự kiên trì, không bao giờ bỏ cuộc! Hôm nay ba mẹ hãy cùng Amitie nhìn lại hành trình chinh phục lời hứa “ cố gắng đến cùng” của các con ngay sau đây nhé!

Từng bước chân nhỏ, từng lần vấp ngã, bé dần nhận ra rằng điều đáng quý nhất chính là không bao giờ nản lòng. Thay vì dừng lại, bé đã tự đứng dậy, thử lại, và cố gắng hơn nữa. 💪 Mỗi nỗ lực nhỏ của bé đang góp phần tạo nên những thay đổi lớn, từng chút một, con đang trưởng thành và mạnh mẽ hơn mỗi ngày! ❤️Chính nhờ tinh thần không bỏ cuộc và từng nỗ lực nhỏ ấy, bé đã tạo nên những thay đổi lớn trong chính mình.

Không chỉ các bé mà chính ba mẹ cũng đã luôn “cố gắng đến cùng” cùng với Amitie. Sự hỗ trợ, động viên từ ba mẹ đã tiếp thêm sức mạnh, giúp các con cảm nhận được giá trị của việc không bỏ cuộc. Ba mẹ hãy tiếp tục là nguồn động viên lớn nhất của các con, giúp các bé thêm vững tin để vượt qua mọi thử thách trên chặng đường phía trước.

🌈CÙNG TRẺ MỞ ĐƯỜNG ĐẾN TƯƠNG LAI
#Amitie #Soccer #EQ #bongdatreem #Education #bongda #TPHCM #HaNoi #DaNang #HaiPhong

Back To Top