💖[AMITIE CONCEPT – CÙNG TRẺ TRƯỞNG THÀNH] | Tin Tức & Sự Kiện|Amitie Sports Club|Lớp học bóng đá cho trẻ em
Amitie Cheer Dance Club

Amitie Sports Club

CLOSE

 

Thông báo & Blog

💖[AMITIE CONCEPT – CÙNG TRẺ TRƯỞNG THÀNH]

2024.07.03 Blog

Screenshot 2024-07-03 143953

💖[AMITIE CONCEPT – CÙNG TRẺ TRƯỞNG THÀNH]
Học viên: Hữu Trí ( Naoki)
Theo học tại cơ sở: PHÚ MỸ HƯNG – T6
Thời gian học tại Amitie: 4 năm 11 tháng
*Bài viết dựa theo cảm nhận và đánh giá của ba mẹ và giáo viên đứng lớp Kotaro Inoue*
🔴2️⃣0️⃣1️⃣9️⃣:
Hữu Trí tham gia Amitie từ lúc 4 tuổi, thời gian đầu khi tham gia lớp bạn được đánh giá là năng động hoạt bát, vì tính cách đó nên Hữu Trí thường hay mất tập trung, chưa nghiêm túc và nói chuyện riêng với các bạn khác trong lúc thầy nói.
🔴2️⃣0️⃣2️⃣4️⃣:
Ba chia sẻ:
Thay đổi lớn nhất mà ba thấy được ở Hữu Trí là về tính cách và cả những kỹ năng mà bạn học được ở Amitie. Hữu Trí thực sự rất yêu thích bóng đá và luôn nỗ lực hết mình. Từ khi vào Amitie, com đã biết tuân thủ các quy tắc một cách xuất sắc. Dù ở trong lớp học hay khi chơi bóng đá cũng vậy, cháu đều tuân thủ đúng các quy tắc. Hơn nữa, ngay cả ở nhà, chẳng hạn như khi học bài, cháu cũng biết tuân thủ lịch trình học tập mà bố mẹ đã đặt ra và tập trung vào việc học một cách nghiêm túc.
Thầy Ino nhận xét:
Thầy Ino cho biết hiện tại Hữu Trí hoàn toàn thay đổi tích cực so với trước đây, bạn tự tin, biết tập trung lắng nghe thầy, chủ động cố gắng và cả nghiêm túc trong hành động hay tác phong đến lớp cũng thế. Thầy mong Hữu Trí thời gian sắp tới sẽ tiếp tục giữ phong thái như hiện tại và tiến bộ nhiều thêm nữa cùng Amitie.
Cảm ơn ba Hữu Trí đã chia sẻ sự thay đổi tích cực này của bạn và gắng kết tuổi thơ của Hữu Trí cùng Amitie, hy vọng sắp tới Hữu Trí sẽ tiếp tục tiến bộ và phát triển hơn nữa, trở thành một người thành công và có ích trong tương lai!
🌈CÙNG TRẺ MỞ ĐƯỜNG ĐẾN TƯƠNG LAI
#Amitie #AmitieSportsClub #giaoducEQ #renluyenkynangmem #daydabong #dabongtreem #softskills #loihuathang5 #loihuathang6 #nhinlaibanthan #thechatchobe #muahe2024 #hoatdonghe

Thông tin về các địa điểm và học phí tại Amitie, quý phụ huynh có thể tham khảo tại đây: Địa điểm và học phí tại Amitie
Trường hợp muốn trải nghiệm chương trình học thử miễn phí cho trẻ, quý phụ huynh có thể đăng ký tại:
Đăng ký trải nghiệm miễn phí

Back To Top