🎯TỪ MỘT CẬU BÉ DỄ BỎ CUỘC, ĐỨC MINH ĐÃ THAY ĐỔI NHƯ THẾ NÀO ? | Tin Tức & Sự Kiện|Amitie Sports Club|Lớp học bóng đá cho trẻ em
Amitie Cheer Dance Club

Amitie Sports Club

CLOSE

 

Thông báo & Blog

🎯TỪ MỘT CẬU BÉ DỄ BỎ CUỘC, ĐỨC MINH ĐÃ THAY ĐỔI NHƯ THẾ NÀO ?

2024.08.25 Blog

🎯TỪ MỘT CẬU BÉ DỄ BỎ CUỘC, ĐỨC MINH ĐÃ THAY ĐỔI NHƯ THẾ NÀO ?

“Sau 3 năm tại Amitie, Đức Minh đã có sự thay đổi rõ rệt về tính cách. Từ một cậu bé dễ bỏ cuộc và thiếu tự tin, Minh giờ đây đã phát triển tinh thần vượt khó mạnh mẽ, biết đặt ra mục tiêu và kiên trì phấn đấu. Sự tự tin và quyết tâm của con ngày càng tăng, không còn dễ dàng nản lòng như trước.”
[AMITIE CONCEPT – CÙNG TRẺ TRƯỞNG THÀNH]
Học viên: ĐỨC MINH
Theo học tại cơ sở: Quảng An – T7
Thời gian học tại Amitie: 3 năm 1 tháng
*Bài viết dựa theo cảm nhận và đánh giá của ba mẹ*

🔴2️⃣0️⃣2️⃣1️⃣
Năm 2021, mẹ đăng ký cho Minh tham gia lớp học bóng đá tại Amitie sau khi biết đến qua Facebook, cũng thuận tiện vì Amitie có cơ sở gần nhà. Lúc đó, mục tiêu đầu tiên của mẹ là giúp Minh tăng cường vận động và phát triển kỹ năng sống, bởi trước đó Minh gần như không tham gia hoạt động thể thao nào và bạn cũng lười vận động nữa. Tính cách của Minh thì cũng khá trầm, đôi khi có vẻ là hơi chậm 1 chút. Thời gian đầu, Minh thậm chí không biết gì về bóng đá, chỉ chạy theo quả bóng mà thôi.
🔴2️⃣0️⃣2️⃣4️⃣
Ba năm qua, Đức Minh cũng có thay đổi nhiều. Từ một cậu bé dễ nản, nhút nhát nhưng bây giờ con đã trở nên tự tin, kiên trì và có mục tiêu rồi.Điểm thay đổi tích cực nhất mà mẹ thấy ở Đức Minh là tinh thần vượt khó. Trước đây, mỗi khi thua hay mệt, con thường bỏ cuộc, và dù bề ngoài không thể hiện nhưng bên trong Minh còn rất yếu đuối. Như thầy cô cũng nhận xét, bây giờ Minh đã có mục tiêu riêng để phấn đấu, không còn dễ nản lòng mà trở nên mạnh mẽ và tự tin rất nhiều so với trước. Mẹ nhớ hồi trước bạn còn không biết gì về bóng đá, cứ thấy bóng lăn là chạy theo thôi. Còn bây giờ thì không những chơi bóng tốt lên mà còn yêu thích bóng đá hơn nữa. Bạn Minh có bị hen suyễn, nhưng từ hồi tham gia thể thao tại Amitie đến nay thì con cũng cải thiện tình trạng hen đi 60-70%.
Ở nhà thì có sự cải thiện đáng kể về độ tập trung. Con học và nhớ khá là nhanh và hiện giờ đã biết tự giác làm bài tập. Những thay đổi này, dù nhỏ nhưng theo hướng tích cực, ba mẹ cũng vui và cũng cần thời gian, kiên trì và đồng hành cùng với bạn thêm nữa.
Mẹ hy vọng rằng sắp tới, các thầy cô sẽ tiếp tục động viên Minh nhiều hơn, đặc biệt là trong việc giúp con chia sẻ và kết nối với các bạn, cũng như phối hợp tốt hơn trong các hoạt động nhóm. Giống như việc chuyền bóng vậy, mẹ mong rằng các thầy cô có thể giúp Minh biến việc chia sẻ và hợp tác thành những kỹ năng quan trọng, từ đó hỗ trợ con phát triển toàn diện hơn trong tương lai.
Amitie cảm ơn mẹ Đức Minh đã có 1 buổi chia sẻ cùng thầy, những phản hồi quý giá của mẹ không chỉ là nguồn động viên lớn lao mà còn khẳng định sự nỗ lực của Amitie trong suốt thời gian qua. Amitie hy vọng sẽ tiếp tục nhận được sự ủng hộ và yêu mến của bố mẹ cùng Đức Minh trong thời gian tiếp theo ạ.

🌈CÙNG TRẺ MỞ ĐƯỜNG ĐẾN TƯƠNG LAI
#Amitie #Soccer #EQ #bongdatrem #thaydoi #HaNoi #phongvan #beforeafter

Back To Top