🎯THÀNH CÔNG CÓ PHẢI LUÔN ĐẾN TỪ NHỮNG THÀNH TỰU LỚN LAO? | Tin Tức & Sự Kiện|Amitie Sports Club|Lớp học bóng đá cho trẻ em
Amitie Cheer Dance Club

Amitie Sports Club

CLOSE

 

Thông báo & Blog

🎯THÀNH CÔNG CÓ PHẢI LUÔN ĐẾN TỪ NHỮNG THÀNH TỰU LỚN LAO?

2024.09.04 Blog

🎯THÀNH CÔNG CÓ PHẢI LUÔN ĐẾN TỪ NHỮNG THÀNH TỰU LỚN LAO?

Liệu thành công có phải luôn đến từ những thành tựu lớn lao, những mục tiêu dài hạn mà phải nỗ lực không ngừng nghỉ mới có thể đạt được hay không? Đối với Amitie, thành công không chỉ được đo đếm bằng những điều to lớn ấy, mà còn hiện diện trong từng khoảnh khắc nhỏ bé, nhất là đối với các bé nhỏ chỉ độ 3 tuổi.
Tại Amitie trải nghiệm thành công được tạo từ
1️⃣ Bản thân trẻ cảm thấy hài lòng và tự hào về những gì mình đã làm dù đó chỉ là những thành công nhỏ như cất nấm nhanh, tập trung đầu tiên,..
2️⃣ Trẻ nhận được lời khen “ đúng” hoặc sự công nhận kịp thời của ba mẹ, thầy cô hoặc bạn bè về việc mình đã làm. Đó sẽ như những viên gạch đầu tiên xây nên tòa nhà tự tin trong tâm hồn trẻ.
3️⃣Khi trẻ nhận ra rằng nỗ lực của mình được ghi nhận và mang lại kết quả, đó chính là động lực mạnh mẽ để bé khám phá và chinh phục những thử thách mới.
Amitie tin rằng những trải nghiệm thành công này không chỉ mang lại niềm vui nhất thời mà còn đặt nền móng cho sự phát triển toàn diện của trẻ, giúp các con bước vào cuộc sống với sự tự tin và mạnh mẽ. Mỗi khoảnh khắc thành công nhỏ không chỉ là bước đệm, mà còn là minh chứng rõ ràng cho việc trẻ có thể học hỏi, phát triển và vươn lên thông qua sự cố gắng và nỗ lực của chính mình.

🌈CÙNG TRẺ MỞ ĐƯỜNG ĐẾN TƯƠNG LAI
#Amitie #Soccer #EQ #bongdatrem #Education #bongda #TPHCM

Back To Top