【LỜI HỨA THÁNG 04 – HỖ TRỢ LẪN NHAU 】 | Tin Tức & Sự Kiện|Amitie Sports Club|Lớp học bóng đá cho trẻ em
Amitie Cheer Dance Club

Amitie Sports Club

CLOSE

 

Thông báo & Blog

【LỜI HỨA THÁNG 04 – HỖ TRỢ LẪN NHAU 】

2021.04.02 Blog

Trong tương lai, các học trò nhỏ Amitie sẽ trở thành những nhân tài xuất sắc trong nhiều lĩnh vực giống như chính ba mẹ bây giờ vậy.
 
Để đảm nhiệm những vị trí cao trong một tổ chức cần nhiều kỹ năng, nhưng kỹ năng quan trọng giúp gắn kết và phát triển một tập thể chính là khả năng lãnh đạo và khả năng hỗ trợ. Điều này chắc chắn ba mẹ hiểu rõ hơn ai hết vì chính ba mẹ cũng đang phát huy những khả năng này mỗi ngày trong công việc và cuộc sống.
 
Xây dựng khả năng lãnh đạo – hỗ trợ cho bé, Amitie đã hiện thực hóa thành lời hứa tháng 4 – Hỗ trợ lẫn nhau. Bóng đá là môn thể thao đồng đội với rất nhiều tình huống có thể giúp bé rèn luyện khả năng lãnh đạo hỗ trợ. Chẳng hạn, khi bé được xếp vào đội có vẻ yếu thế hơn đối thủ, để đạt được mục tiêu bé buộc phải tìm cách làm sao phối hợp tốt với đồng đội của mình.
 
Điểm đặc biệt của Amitie trong quan niệm về một người lãnh đạo, đó là người có thể hiểu những người khác trong nhóm cảm nhận, suy nghĩ như thế nào và tìm ra cách giúp mọi người cùng hướng về mục tiêu chung. Trong một tập thể, mỗi người sẽ có một vai trò khác nhau. Người có thể tổng hòa cả khả năng lãnh đạo – hỗ trợ thường là những người đảm nhiệm các vị trí cao trong tập thể.
 
Hi vọng thông qua lời hứa tháng Hỗ trợ lẫn nhau, Amitie có thể đồng hành, hỗ trợ ba mẹ để giúp bé rèn luyện khả năng lãnh đạo – hỗ trợ thật tốt.
 
lht4minfb

Back To Top