【AMITIE CONCEPT – Cùng bé trưởng thành】 | Tin Tức & Sự Kiện|Amitie Sports Club|Lớp học bóng đá cho trẻ em
Amitie Cheer Dance Club

Amitie Sports Club

CLOSE

 

Thông báo & Blog

【AMITIE CONCEPT – Cùng bé trưởng thành】

2020.08.26 Blog

Một ví dụ thực tế bé đã truỏng thành hơn tại Amitie.
Học viên: Tip (nickname)
Theo học tại: cơ sở Quận 3
Thời gian theo học tại Amitie: 4 năm

👉Before: Tip theo học khi mới 3 tuổi, con khá nhát và hầu như không tham gia được lớp. Cả tháng đầu tiên đi học con không chịu mặc áo thi đấu, mỗi ngày chỉ chơi được khoảng 15 phút sau đó chạy ra ngoài biên chơi theo ý mình💦.

Tip-1

👉After: Sau 3 năm theo học, Tip đã trở nên mạnh mẽ hơn so với các bạn cùng lứa, làm việc gì đều rất kiên trì và cố gắng hết sức. ở năm thứ hai này Tip đã đại diện cho các bạn đọc lời tuyển thệ tại giải đấu Amitie Cup trước cả 1.000 ngừoi tham gia tại lễ khai mạc. Sự trưởng thành của con người là không có điểm dừng, và bây giờ, Tip đã bước qua năm thứ tư theo học, Amitie rất háo hức mong chờ sự trưởng thành vượt bậc hơn nữa ở con ✨.

tIP-2

🌎Tại Amitie, việc rèn luyện kỹ thuật bóng đá là điều đương nhiên, nhưng hơn thế nữa Amitie mong muốn giáo dục trẻ để trẻ có được những năng lực cần thiết để phát huy khả năng trong bất kỳ môi trường nào trong tương lai. Chính vì vậy việc nuôi dưỡng “những năng lực cần thiết – Khả năng phi nhận thức” chính là ưu tiên mục tiêu hàng đầu.

🌎Thực tế khi bước ra xã hội Dù cho gặp khó khăn, thì trẻ vẫn cố gắng kiên trì để đạt đến mục tiêu, khả năng đương đầu thử thách với cả những việc mình chưa từng làm, việc mình ngại, những năng lực này trẻ sẽ có thể thực hiện được ở mức độ cao là cực kỳ quan trọng.

💪AMITIE LỚP BÓNG ĐÁ NUÔI DƯỠNG THÀNH CÔNG
>>Lớp học bóng đá nhằm nuôi dưỡng năng lực cần thiết để thành công.
https://amitie-sc.vn/reservation/index-vn.php?utm_source=fbpost&utm_medium=fbpost&utm_campaign=fb20200826

Back To Top