✨PHỎNG VẤN – CẢM NGHĨ CỦA BA MẸ KHI CHO CON THEO HỌC TẠI AMITIE | Tin Tức & Sự Kiện|Amitie Sports Club|Lớp học bóng đá cho trẻ em
Amitie Cheer Dance Club

Amitie Sports Club

CLOSE

 

Thông báo & Blog

✨PHỎNG VẤN – CẢM NGHĨ CỦA BA MẸ KHI CHO CON THEO HỌC TẠI AMITIE

2024.06.23 Blog

✨PHỎNG VẤN – CẢM NGHĨ CỦA BA MẸ KHI CHO CON THEO HỌC TẠI AMITIE

HỌC VIÊN: Quang Minh
Thời gian theo học tại Amitie : 5 năm
Cơ sở theo học: QUẬN 3 – CN

z5566851947564_1b7f480655697e7137b3b698d9edbef9

❤️Q1. Đầu tiên em muốn hỏi bé nhà mình học tại Amitie được bao lâu rồi ạ?

Bé học ở Amitie cũng đã 5 năm, hơn 5 năm luôn rồi cô.

❤️Q2. Ban đầu vì lý do gì mà mình có ý định cho bé học tại Amitie?

Đầu tiên là ba muốn bé được vận động thể thao nhiều hơn để nâng cao sức khỏe lẫn thể lực.
Lý do thứ 2 là ba biết Amitie là một trung tâm của Nhật Bản, mình cũng biết được Nhật bản là một đất nước rất phát triển về thể thao, thông qua thể thao giúp cho trẻ có những kiến thức về đồng đội, về sự cố gắng nè, về sự hỗ trợ lẫn nhau và về sự nỗ lực không từ bỏ nữa. Thì mình đánh giá cao về những cái đó triết lý đấy mà mình quyết định chọn Amitie cho bé học. Ngoài tìm hiểu ra thì cũng một phần trước đây ba có ở Nhật một thời gian rất dài, cũng có chơi thể thao ở bên đó, biết được người Nhật thông qua thể thao có thể học được gì, trải nghiệm và trưởng thành như thế nào nên là ba tin tưởng cho bé theo học ở Amitie.

❤️Q3. Theo ba mẹ cảm nhận thì bạn có thay đổi gì khi học ở Amitie không ạ?

Trẻ con thì luôn muốn tránh hoạt động dưới thời tiết nắng nóng hoặc thời tiết mưa. Ba thấy ở Amitie tập cho bé được sự kiên trì và cố gắng đến cùng thông qua các buổi tập hàng tuần trong điều kiện thời tiết dù mưa hay nắng. Ban đầu Quang Minh không muốn chơi bóng khi trời mưa hoặc trời nắng khi thi đấu Amitie Cup nhưng sau một thời gian học, bé không bỏ cuộc dù trời mưa to. Ngoài ra, bé còn có ý thức về việc trong tập thể cần quan tâm và giúp đỡ người khác.

❤️Q4. Trên thang điểm 10, ba mẹ đánh giá Amitie bao nhiêu điểm? Số điểm này dựa trên tiêu chí nào ạ?

Ba đánh giá Amitie 9 điểm. Bởi vì mọi thứ đều rõ ràng, thời gian học, cơ sở vật chất cũng như là những cái cam kết ban đầu về phía Amitie thì luôn giữ đúng cái lời hứa của mình. Chẳng hạn như là khi thời tiết xấu thì sẽ có học bù hay những kỳ nghỉ lễ làm cho số giờ học ít đi thì cũng sẽ có học bù. Có nghĩa là bé học 1 tuần 1 buổi thì 1 tháng 4 buổi, lúc nào Amitie cũng đảm bảo đủ số giờ cho bé học. Đó là sự nghiêm chỉnh và chỉnh chu của Amitie.
Thứ 2 đó là sự quan tâm của thầy rất là sâu sát chứ không phải là cứ để các cháu chạy, khi các cháu mắc lỗi thì cũng giải thích cho các cháu biết được là đúng hay là sai, tất nhiên là trẻ con chưa thích nghi hay hiểu được ngay nhưng mà dần dần ngày này qua ngày khác thì các bé sẽ có sự cải thiện.
Thứ 3, có một điểm mà ba không cho Amitie hẳn điểm 10 nhưng điểm đó cũng là điểm tốt của Amitie, đó là Amitie không quá có chú trọng việc dạy kỹ thuật bóng đá cho trẻ theo chuyên nghiệp mà kết hợp với dạy EQ.

❤️Q5. Một trong những mục tiêu của Amitie là “NHÌN LẠI BẢN THÂN”; Với mục tiêu này thì ba mẹ thấy bạn thực hiện tốt chưa ạ?

“Nhìn nhận lại bản thân” tức là bé có nhận thức về những việc mà bản thân bé nghĩ là đúng nhưng thật chất nó chưa đúng, mà qua những câu nói đó thì ba thấy cũng góp phần nào giúp cho bé dạng hơn. Đương nhiên là trẻ con thì nó cũng khó lắm nhưng mình vẫn kiên trì vậy thôi. Quang Minh thì ba thấy có thay đổi nhiều, cũng trưởng thành nhiều lắm ( ba cười).
Cảm ơn phụ huynh bé Quang Minh đã chia sẻ cùng với Amitie, Amitie mong chặng đường sắp tới Quang Minh sẽ càng ngày càng chứng minh bản thân mình tốt hơn và góp phần tuổi thơ của mình với Amitie nhé!

🌈CÙNG TRẺ MỞ ĐƯỜNG ĐẾN TƯƠNG LAI
#Amitie #AmitieSportsClub #giaoducEQ #renluyenkynangmem #daydabong #dabongtreem #softskills #loihuathang5 #loihuathang6 #nhinlaibanthan #thechatchobe #muahe2024 #hoatdonghe

Back To Top