⚽⚽AMITIE CUP LẦN THỨ 2 – HẢI PHÒNG | Tin Tức & Sự Kiện|Amitie Sports Club|Lớp học bóng đá cho trẻ em
Amitie Cheer Dance Club

Amitie Sports Club

CLOSE

 

Thông báo & Blog

⚽⚽AMITIE CUP LẦN THỨ 2 – HẢI PHÒNG

2024.06.08 Blog

⚽⚽AMITIE CUP LẦN THỨ 2 – HẢI PHÒNG

🚩Sự kiện Amitie Cup của Hải Phòng đã diễn ra vào ngày 19/5/2024 vừa qua.

IMG_0574

Đầu tiên Amitie xin gửi lời cảm ơn đến ba mẹ và các con đã tham gia Amitie Cup lần này để con có cơ hội trưởng thành và tự tin hơn.

Ngày hội Amitie Cup đã diễn ra vô cùng thành công và sôi động, để lại nhiều ấn tượng sâu sắc trong lòng các bé và phụ huynh. Sự kiện không chỉ là sân chơi bổ ích, lành mạnh mà còn là cơ hội tuyệt vời để các bé rèn luyện kỹ năng, thể hiện tinh thần dũng cảm, cố gắng đến cùng, được sát cánh cùng đồng đội,…

IMG_0508

Lần thứ 2 sự kiện Amitie Cup diễn ra tại Hải Phòng, tuy còn nhiều sai sót cũng như đối mặt với nhiều thách thức như thời tiết xấu,.. nhưnsự nhiệt huyết và tận tâm của các thầy cô Amitie đã mang đến 1 ngày sự kiện đáng nhớ trong lòng ba mẹ và các bé.
Một lần nữa Amitie xin gửi lời cảm ơn chân thành đến tất cả ba mẹ và các bé đã tham gia sự kiện lần này, đã luôn tạo mọi điều kiện cho các con được trải nghiệm và phát triển.

🌈AMITIE – CÙNG TRẺ MỞ ĐƯỜNG ĐẾN TƯƠNG LAI
#Amitie #AmitieSportsClub #giaoducEQ #renluyenkynangmem #daydabong #dabongtreem #softskills #event #loihuathang5 #nhinlaibanthan #amitiecuplanthu2haiphong #amitiecup #hoatdonghe #muahe2024 #thethaochotre

Back To Top