⚽⚽AMITIE CUP LẦN THỨ 18 – HỒ CHÍ MINH | Tin Tức & Sự Kiện|Amitie Sports Club|Lớp học bóng đá cho trẻ em
Amitie Cheer Dance Club

Amitie Sports Club

CLOSE

 

Thông báo & Blog

⚽⚽AMITIE CUP LẦN THỨ 18 – HỒ CHÍ MINH

2024.05.09 Blog

⚽⚽AMITIE CUP LẦN THỨ 18 – HỒ CHÍ MINH

🚩Sự kiện Amitie Cup lần thứ 18 được tổ chức tại TP.HCM vào 2 ngày 4/5 và 5/5 vừa qua đã khép lại với nhiều cung bậc cảm xúc.
Đầu tiên Amitie xin gửi lời cảm ơn đến ba mẹ và các con đã tham gia Amitie Cup lần thứ 18, các con đã cố gắng hết mình và cho thấy sự trưởng thành của mình qua giải đấu lần này.
Amitie Cup lần thứ 18 dù đối mặt với nhiều thử thách như nắng nóng, mưa đầu mùa,…nhưng những điều đó không thể ngăn các con, con kiên trì đến cùng, không bỏ cuộc dù tỷ số cách biệt, luôn động viên nhau cho đến phút cuối cùng. Đó cũng là triết lý giáo dục mà Amitie mong muốn mang lại giúp con phát triển EQ (Trí tuệ cảm xúc):”Khả năng suy nghĩ cho người khác”, “Kiên trì đến cùng”, “Lãnh đạo, hỗ trợ”…

❤️Một lần nữa Amitie xin gửi lời cảm ơn chân thành đến tất cả ba mẹ và các bé đã tham gia sự kiện lần này, đã luôn tạo mọi điều kiện cho các con được trải nghiệm và phát triển.
🌈AMITIE – CÙNG TRẺ MỞ ĐƯỜNG ĐẾN TƯƠNG LAIMT-871

MT-404
#Amitie #AmitieSportsClub #giaoducEQ #renluyenkynangmem #daydabong #dabongtreem #softskills #event #loihuathang5 #nhinlaibanthan#amitiecuplanthu18

Back To Top