CHO CON TRỌN VẸN TÌNH YÊU THƯƠNG 💝💝💝 | Tin Tức & Sự Kiện|Amitie Sports Club|Lớp học bóng đá cho trẻ em
Amitie Cheer Dance Club

Amitie Sports Club

CLOSE

 

Thông báo & Blog

CHO CON TRỌN VẸN TÌNH YÊU THƯƠNG 💝💝💝

2021.04.11 Youtube

CHO CON TRỌN VẸN TÌNH YÊU THƯƠNG 💝💝💝
 
Theo một nghiên cứu của Đai học Harvard về đặc điểm chung của người thành công, trong đó có một điểm quan trọng là những người thành công thường có mối quan hệ thân thiết với ba mẹ trong thời thơ ấu.
 
Mối quan hệ giữa trẻ với ba mẹ tốt tức là trẻ cảm nhận được trọn vẹn tình yêu thương của ba mẹ. Nhờ đó, trẻ trở nên tự tin, có khả năng tự khẳng định bản thân cao, vì vậy mà trẻ luôn đầy năng lượng, nỗ lực trong mọi việc, từ vui chơi đến học tập để nhận được sự công nhận của ba mẹ. Vậy nên những người nhận được đầy đủ tình yêu thương của ba mẹ có tỉ lệ thành công trong tương lai cao gấp ba lần những người khác.
 
Tình yêu thương của ba mẹ có vai trò hết sức quan trọng đối với sự trưởng thành của trẻ. Dĩ nhiên, ba mẹ nào cũng thương con nhưng cũng có trường hợp, cách truyền đạt của ba mẹ không phù hợp nên con chưa cảm nhận được tình yêu thương của ba mẹ. Những trẻ này thường có biểu hiện:
👿 Trẻ cố tình phạm lỗi.
👿 Trẻ uể oải, thiếu sức sống.
👿 Khả năng diễn đạt kém.
 
Ba mẹ thử kiểm tra tình hình thực tế, nếu bé có một trong các biểu hiện trên, ba mẹ hãy xem video để hiểu hơn và áp dụng cách được chia sẻ để sửa sai ngay nhé!
 
 

Back To Top