【THẦY CÔ LÀ TẤM GƯƠNG #2】 | Tin Tức & Sự Kiện|Amitie Sports Club|Lớp học bóng đá cho trẻ em
Amitie Cheer Dance Club

Amitie Sports Club

CLOSE

 

Thông báo & Blog

【THẦY CÔ LÀ TẤM GƯƠNG #2】

2020.09.30 Blog

Bắt đầu ngày làm việc, thầy cô Amitie luôn có phần phát biểu đầu giờ liên quan đến một trong “6 năng lực” mà Amitie muốn truyền đạt cho trẻ.
Ngày hôm nay, thầy Khải đã nói về Động Lực Cao trong việc tổ chức lại Amitie Cup lần thứ 13, thầy cô Amitie sẽ cố gắng chuẩn bị giải đấu thật tốt để đáp lại sự mong đợi háo hức của các bé.
 
Thầy cô phải là tấm gương, để có thể truyền đạt tốt cho trẻ thì thầy cô phải thực hiện được năng lực “6 năng lực” ở mức độ cao, và giống như các bé, ngày ngày thầy cô và cả ba mẹ nữa cũng đều phải nỗ lực cố gắng và không ngừng học hỏi để có thể giúp con trẻ phát triển trưởng thành !
 
Amitie bằng phương pháp giáo dục do Amitie xây dựng, phương pháp Amitie với 2 điểm đặc trưng lớn, trong đó đặc trưng số 1 là tạo môi trường để bé nỗ lực 100% nhằm trải nghiệm trọn vẹn cảm giác thành công và thật bại giúp bé có tâm hồn phong phú hơn. Để trẻ nỗ lực 100% thì thầy cô phải thật sự nghiêm túc và nỗ lực không ngừng để đảm bảo được 3 yếu tố cơ bản của lớp học Amitie: dạy bằng 100% nỗ lực, trao mục tiêu và feedback cho trẻ, nhịp điệu lớp học gấp gáp để bé tập trung.
 
Amitie với mục tiêu thông qua bóng đá, nuôi dưỡng 6 năng lực,
Giúp trẻ tự tin trưởng thành và phát huy được khả năng trong bất ký môi trường nào mà bé lựa chọn.
👉 Ba mẹ hãy đăng ký ngay cho bé!
https://amitie-sc.vn/reservation/index-vn.php?utm_source=fbpost&utm_medium=fbpost&utm_campaign=fb20200925

Back To Top